แนวปฏิบัติที่ดีในการสร้างบัณฑิตไทยสู่ประชาคมโลก (จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย)

image

image

image

ในฐานะเป็นมหาวิทยาลัยอันดับหนึ่งของไทย เราได้เห็นกรอบแนวคิดในการพัฒนานิสิต เป็นแนวคิดที่มอ.ปัตตานีต้องนำมาปรับใช้ด้วย เราคงต้องทำงานหนักมากขึ้นที่ขับเคลื่อนกลยุทธ์ด้านนี้ ในเมื่อ. input ที่เข้ามีความแตกต่างจากรั้วจามจุรี แต่เราในฐานะเป็นครูบาอาจารย์เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด ภายใต้กรอบที่เรามีจำกัด และจะสนุกมากขึ้นถ้าได้รับความร่วมมือจากนักศึกษาทุกคน

Leave a Reply

